Gợi ý những món quà tặng thầy cô giáo ý nghĩa theo độ tuổi

Cứ vào ngày 20/11 hàng năm thì những người học trò sẽ hội tụ về để đến tri ân những người thầy người cô của mình. Thay vì những lời chúc thì những món quà lưu niệm gửi đến thầy cô khá là ý nghĩa thay lời tri ân công lao vô bờ của những người lái đò cần mẫn.

Vậy nên mua quà gì tặng thầy giáo phù hợp với độ tuổi và mang nhiều ý nghĩa sâu sắc, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những món quà thích hợp để tặng thầy cô nhân ngày nhà giáo việt nam nhé.

Món quà tặng thầy giáo độ tuổi từ 25 đến 60 tuổi

Chiếc cặp sách tặng thầy

Vật dụng gắn liền với thầy giáo đó là chiếc cặp sách đựng tập giáo án, bài kiểm tra và sổ sách.. khi lên lớp. Chiếc cặp xách là một trong những phụ kiện và là món quà vô cùng hữu dụng dành cho các thầy mà các bạn có thể lựa chọn. Cặp sách là món quà thường dễ dàng lựa chọn không bị lỗi mốt và độ bền khá lâu nên chúng rất hữu ích. 

Khi chọn bạn nên chọn các kiểu dáng phổ thông làm bằng da hoặc vải tốt có khóa chắc chắn và có gam màu như nâu, đen, than…

Cặp sách phù hợp với tất cả mọi thầy giáo cô giáo dù lớn trẻ tuổi hay trung niên vẫn dùng được nhé.

Cà vạt tặng thầy

Chắc chắn rằng hình ảnh thầy giáo đeo chiếc cà vạt trong những sự kiện hay chương trình của trường của khoa khá là quen thuộc phải không. Vì vậy lựa chọn một chiếc cà vạt tặng thầy là vô cùng hợp lý nhưng bạn phải lưu ý khi chọn: 

Chọn cà vạt theo cổ áo sơ mi thầy hay dùng bởi vì độ rộng của ve áo vest phải phù hợp nên bạn phải ước lượng được như vậy chọn mới chính xác được.
Cà vạt dành tặng cho thầy ý nghĩa https://cavatcaocap.com/ca-vat-tang-thay-tri-an-y-nghia
Chọn màu cà vạt hãy chọn với quy tắc màu tương phản và tương đồng, ví dự áo sơ mi sáng màu thì chọn cà vạt tối màu và ngược lại.

Chọn theo dáng người đây là yếu tố khá quan trọng, nếu thầy có dáng người nhỏ nhắn thì bạn nên chọn cà vạt bản nhỏ đến bản trung. Còn những thầy giáo có dáng người hơi bự con thì bạn nên cân nhắc chọn bản trung và bản lớn tùy theo độ tuổi của thầy sao cho phù hợp.


Áo sơ mi tặng thầy

Áo sơ mi cũng là món quà được nhiều người lựa chọn làm món quà tặng thầy vì chúng thể hiện sử chỉn chu và nghiêm nghị của thầy. Hiện nay áo sơ mi có đa dạng màu sắc và kiểu dáng để chọn quà cho thầy thì bạn nên chọn kiểu áo sơ mi truyền thống có họa tiết kẻ ngang kẻ dọc và màu sắc trung tính để thầy có thể diện đi dạy. Không nên chọn những họa tiết như hoa hòe và có màu sắc lòe loẹt như vậy trông không tinh tế một chút nào.
Dây đai quần chữ y đẹp https://cavatcaocap.com/day-deo-quan-chu-y

Khuy măng sét tặng thầy

Đối với thầy giáo một chiếc áo sơ mi cổ điển thì có rất nhiều nên việc khuy măng sét tặng thầy khá phù hợp.. Bởi vì chúng giúp cho cổ tay áo của thầy thêm phần gọn gàng và lịch lãm hơn, đối với thầy hay bất kể đàn ông nào đôi khuy măng sét là món phụ kiện thay thế trang sức đẹp nhất mà ai cũng muốn có cho mình 1 cặp. Vì vậy khi bạn tặng chiếc khuy măng sét cho thầy thì thầy rất vui đấy nhé.


Trên đây là một số món quà bạn có thể lựa chọn để tặng thầy nhân dịp ngày 20/11 sắp tới mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyen cà vạt nam giá rẻ Gò Vấp để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Comments

Popular posts from this blog

Những nguyên tắc chọn vải may áo thun đồng phục đẹp

Đến công sở với những kiểu vest nữ sành điệu

Top 4 cách phối đồ với áo vest nam đúng chuẩn