Top 4 cách phối đồ với áo vest nam đúng chuẩn

Bạn đang muốn thay đổi bản thân để vẻ bề ngoài trở nên lịch lãm và đẳng cấp hơn với những bộ vest nam hiện đại. Nhưng bạn vẫn chưa biết cách phối đồ với vest sao cho đúng để giúp bản thân mình trông mới mẻ và tự tin hơn. Đừng lo lắng hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm được các phối đồ với áo khoác vest nam cao cấp sao cho chuẩn quý ông nhé.

Top 4 cách phối đồ với áo vest nam đúng chuẩn

Chỉn chu và lịch lãm khi kết hợp áo vest nam và áo sơ mi

Áo sơ mi và áo vest là một bộ đôi luôn đồng hành cùng nhau đâu là sự kết hợp hoàn hảo không bao giờ lỗi thời. Đối với các quý ông thích phong cách sang trọng và lịch sự thì không thể bỏ qua chiếc áo sơ mi cổ điện có đa dạng màu sắc. 

Bên cạnh áo sơ mi trắng bạn có thể lựa những chiếc áo sơ mi sáng màu như màu xanh màu hồng màu tím… nhưng phải ăn nhập với màu vest của bạn để mang lại sự trẻ trung và năng động trên tổng thể một sét đồ nhé.


Năng động và sáng tạo khi kết hợp với quần jeans

Nếu bạn thích sự mới mẻ và độc đáo thì hãy sáng tạo bộ trang phục của mình chắc chắn rằng đây là một sự kết hợp ấn tượng nhất. Bỏ qua mọi khuôn khổ cho bộ vest chuẩn thì áo vest với quần jean là một sự kết hợp cực kỳ năng động và cá tình nhưng vẫn không làm mất đi sự sang trọng vốn có của chiếc áo vest. 

Tuy nhiên bạn muốn có một sét đồ hoàn hảo thì hãy chú ý đến kiểu dáng và màu sắc của chiếc quần jean sao cho hài hòa nhất có thể nhé. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu áo vest đẹp tại https://thomasnguyentailor.com/.

Cá tính hơn với sự kết hợp với các phụ kiện

Để tạo nên bộ vest hoàn chỉnh và thời thường thì không thể thiếu đi những phụ kiện đi kèm vest như một chiếc cà vạt hay nơ cài cổ sẽ là những phụ kiện cần thiết khi phối vest. Với sự kết hợp này các chàng trai sẽ thể hiện được đẳng cấp và chỉn chu hơn bao giờ hết. Ngoài ra bạn cũng không nên lạm dụng phụ kiện quá nhiều sẽ khiến bạn trông màu mè và kém sang.

Mạnh mẽ khi kết hợp áo vest nam với giày thể thao

Nhiều người cho rằng bộ vest trang trọng chỉ phù hợp với những đôi giày tây làm bằng da sang trọng. Tuy nhiên khi bạn biến tấu kết hợp với giày thể thao đây cũng là một trong những cách phối đồ không tồi, chúng sẽ giúp bạn bộc lộ được nét cá tính mạnh mẽ nhưng lại vô cùng đơn giản và năng động. 

Tuy nhiên bạn cần lưu ý khi phối màu sắc sao cho hài hòa giữa màu vest và màu giày để tạo nên một tổng thể ăn khớp nhất.

Trên đây là 4 cách phối đồ với áo vest nam mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn, nhưng muốn phối được sét đồ đẹp thì điều quan trọng nhất bạn phải tìm được địa chỉ may vest nam đẹp tphcm nhé. Chúc các bạn thành công trên những sét đồ của mình.

Comments

Popular posts from this blog

Những nguyên tắc chọn vải may áo thun đồng phục đẹp

Đến công sở với những kiểu vest nữ sành điệu