Những nguyên tắc chọn vải may áo thun đồng phục đẹp

Hiện nay nhu cầu may áo thun đồng phục công sở đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn khá nhiều. Nhu cầu người dùng ngày càng cao chính vì vậy vải thun ngày càng đa dạng, có 3 loại vải thun được sử dụng để may đồng phục nhiều nhất đó là vải cotton, pe và vải thun pha.

Mỗi loại vải đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau tùy vào ngân sách của mỗi công ty mà lựa chọn sao cho phù hợp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu để hiểu rõ những đặc tính của từng loại vải ở bài viết dưới đây nhé.
 May áo thun đồng phục công sở https://thomasnguyen.vn/may-ao-thun-dong-phuc-cong-ty

Những nguyên tắc chọn vải may áo thun đồng phục đẹp

Hiện nay có rất nhiều chất vải thun được cung cấp và sử dụng nhiều ở thị trường Việt Nam nhưng mỗi chất liệu đều có ưu điểm và nhược điểm riêng. Chính vì vậy không có một loại vải thun nào hoàn hảo hết nhưng bạn phải thực sự am hiểu về vải để có thể lựa chọn được chất liệu vải phù hợp để may đồng phục công ty cho nhân viên của mình.


Nguyên tắc sự co giãn 

Đây là một trong những tiêu chí khá quan trọng chúng quyết định chất liệu vải đó có phù hợp với tính chất công việc của người dùng hay không. Vải thun hiện nay có 2 kiểu co giãn đó là co giãn 4 chiều và co giãn 2 chiều.

Vải thun co giãn 4 chiều là khi bạn dùng lực kéo vải thun theo chiều ngang hay chiều dọc thì vải đều co giãn được. Vải co giãn 4 chiều là loại vải có sự co giãn và đàn hồi tốt do đó sẽ tạo được cảm giác thoải mái hơn cho người mặc trong quá trình hoạt động. Ngoài ra thì vải 4 chiều cũng có giá thành cao hơn bởi vì chúng thoải mái và chất lượng hơn vải 2 chiều.

Vải thun co giãn 2 chiều là khi bạn dùng lực kéo chỉ có một chiều ngang hoặc dọc co giãn. Thường thì chiều ngang sẽ co giãn và mức độ đàn hồi của vải thun co giãn 2 chiều sẽ thấp hơn so với vải 4 chiều nên giá thành của chúng cũng mềm hơn.
Vải tre may áo thun cao cấp https://thomasnguyen.vn/vai-bam-boo-mot-da

Nguyên tắc chọn phần trăm tỉ lệ sợi vải

Đây là một tiêu chí cũng quan trọng không kém chúng làm cho người dùng cảm thất thoáng mát và dễ chịu không nhờ vào yếu tố này.

Vải thun hiện nay được cấu tạo từ hai thành phần chính đó là từ sợi cotton và sợi pe. Thành phần cotton là thành phần dễ thấm hút mồ hôi và đem lại cảm giác thoáng mát và dễ chịu khi mặc, nhưng nhược điểm của chúng dễ nhăn.

Thành phần pe thì ngược lại nhưng có ưu điểm là khó nhăn, vì vậy khi kết hợp với nhau theo tỉ lệ cotton nhiều pe ít thì chúng sẽ phát huy công dụng tối đa những ưu điểm lại với nhau tạo nên một chất vải pha hoàn hảo.

Kiểu dệt vải

Đây là nguyên tắc thứ 3 cần lưu ý khi chọn vải may đồng phục bởi yếu tố này quyết định bề mặt của vải.

Tùy theo kiểu dệt mà chúng tạo nên những bê mặt vải khác nhau. Trong đó có các kiểu dệt như dệt da cá, dệt kiểu cá sấu, cá mập… Nên khi lựa chọn bạn để ý và chọn sao cho phù hợp với tính chất công việc cũng như sở thích của mình nhé.


Trên đây là một số nguyên tắc chọn vải áo để may đồng phục như đồng phục bếp, đồng phục công nhân, đồng phục nhân viên… chúc các bạn có những lựa chọn phù hợp và ưng ý nhất. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với Thoams Nguyen may áo thun đồng phục giá rẻ để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Comments

Popular posts from this blog

Đến công sở với những kiểu vest nữ sành điệu

Top 4 cách phối đồ với áo vest nam đúng chuẩn