Đến công sở với những kiểu vest nữ sành điệu

Khi đến công sở bạn thường bắt gặp hình ảnh khá quen thuộc với những mẫu đồng phục vest nữ sành điệu. Đây là một trong những bộ đồng phục khá phổ biến được nhiều doanh nghiệp lựa chọn và thể hiện được sự chỉnh chu và nghiêm túc trong công việc.

Khi diện những bộ đồng phục đẹp khiến chị em tự tin hơn rất nhiều, nhưng làm thế nào để chọn được những kiểu vest ưng ý và phù hợp hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Làm thế nào để chọn được mẫu vest nữ chuẩn

Nhắc đến vest thì hầu hết ai cũng nghỉ dành cho nam giới lịch lãm nhưng không phải thế, giờ đây các chị em phụ nữ cũng mặc vest để thể hiện sự bản lĩnh của mình không thua kém gì đấng mày râu. Ngoài ra còn để lại ấn tượng sâu sắc hơn đối với khách hàng và mọi người xung quanh, không những vậy chúng còn thể hiện sự thanh lịch và không kém phần mềm mại nữ tính nhưng làm thế nào để chọn được bộ vest vừa dáng mình thì nhiều người chưa biết.

Mẫu vest dành cho người dáng cao

Đối với những người có vóc dáng cao ráo và thon gọn thì hầu hết có thể lựa chọn bất kỳ mẫu vest nào đều có thể phù hợp. Vì vậy bạn không cần phải lo lắng mà hãy sắm cho mình một vài bộ để thay đổi hàng ngày mà không bị lặp đi lặp lại để bớt nhàm chán hay thậm chí là đi chơi. Bên cạnh đó nếu bạn là một người đứng đầu công ty thì nhất định không thể thiếu các bộ vest khi đi họp hành hay gặp đối tác để thể hiện sự chuyên nghiệp của mình.

Vest dành cho những người có thân hình nhỏ nhắn

Với những bạn có dáng người nhỏ nhắn thì chọn cho mình những mẫu áo vest vừa với vóc dáng của mình không nên chọn vest quá dài hay vest quá ngắn sẽ nhìn bạn mất cân xứng với bộ vest. Ngoài ra bạn nên chọn những bộ vest có họa tiết và thiết kế đơn giản kết hợp với mẫu áo sơ mi nữ đồng phục đẹp để trông tinh tế và thanh lịch hơn.

Các mẫu vest được ưa chuộng nhất hiện nay

Áo vest nữ dáng dài

Khi tiết trời giao mùa và bắt đầu trở lạnh thì những mẫu vest được cách điệu giúp bạn thoải mái hoạt động và nổi bật hơn. Chúng có thể giữ ấm cơ thể của bạn, bạn có thể kết hợp với một chiếc váy bút chì hay đầm chữ A để trông điệu đà hơn và khoe được đôi chân dài của mình nhé.

Áo vest nữ tay lỡ

Với mẫu áo vest nữ tay lửng này thì chúng sẽ khiến cho bạn trở nên mới mẻ và dễ dàng hoạt động hơn giúp cô nàng của chúng ta trẻ trung và cá tính hơn rất nhiều. Với thiết kế ống tay lỡ giúp bạn hoạt động mà không bị nhăn ở cổ tay, tuy ngắn nhưng không kém phần thanh lịch nên rất được các chị em ưa chuộng, mẫu vest này phù hợp với những cô nàng có dáng mảnh mai. Hãy lựa chọn một chiếc khăn turban đeo cổ để kết hợp nhé!

Áo vest blazer nữ

Đây là một trong những kiểu vest khá mới mẻ chúng được phá cách từ vest truyền thống và được thiết kế thoải mái và rộng hơn. Thường phù hợp với những người ốm và cao khi mặc sẽ che đi được khuyết điểm và giúp bạn tôn lên được chiều cao của minh.Bạn có thể kết hợp mẫu áo blazer với một chiếc quần tây nữ ống côn để khoe được đôi chân dài của mình một cách tinh tế nhất.

Đây là một số loại vest nữ được ưa chuộng hiện nay, hy vọng qua bài này các bạn sẽ biết chọn vest sao cho chuẩn dáng người nhé. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với may đồng phục Thomas Nguyen để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Comments

Popular posts from this blog

Những nguyên tắc chọn vải may áo thun đồng phục đẹp

Top 4 cách phối đồ với áo vest nam đúng chuẩn